YouTube Premium là gì? gồm mất phí không? hình như làm cho được phần lớn gì?

Wiki Article



YouTube Premium là một hình thức trả giá thành trên YouTube. nắm YouTube Premium hiểu cụ thể hơn là gì? các dịch vụ này chào bán đều gì có một không hai cho chính mình nhưng mà mức giá tiền của YouTube Premium hiện tại là bao nhiêu? chia sẻ dưới đây sẽ lời giải tính năng này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây thường gọi là Youtube Red) được chào làng căn cứ vào nguồn gốc dịch vụ lúc đầu được chào làng vào tháng 11 năm năm trước dưới dạng âm thanh Key, chỉ cung cấp cụm video nhạc & nhạc chưa tất cả làm mọi người biết từ nhiều trên YouTube & Google Play âm thanh.

Youtube Premium

Khác với Spotify hay táo bị cắn dở âm thanh, YouTube Premium ko phải chính là bắt đầu phát nhạc chuyên dùng. nỗ lực vào ấy, chúng giúp cải thiện trải nghiệm người nhà xem YouTube không bị quảng cáo làm cho phiền.

2Phí đăng ký kết dịch vụ Youtube Premium là bao nhiêu?
giá thành hình thức dịch vụ gói cơ bản của YouTube Premium hiện có mức giá 12 USD/tháng. khách hàng cũng có thể đăng ký gói người có Ngân sách 18+ USD/tháng and cho phép tổ ấm bài luận quyền truy cập với 5 thành viên khác trong bạn.

Bảng Giá các dịch vụ Youtube Premium

Đối có quý khách là sinh cục, mức tầm giá được bớt xuống chỉ còn 7 USD/tháng nếu ý muốn đăng ký kết dịch vụ này (cần kiểm tra tính trạng sinh cục mỗi năm một lần).

mang đến thời điểm hiện giờ hình thức dịch vụ này vẫn chưa được phân phối ở cộng đồng toàn quốc.

Để đăng ký kết hình thức dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red thuộc máy tính hoặc trên điện thoại

- Đăng nhập vào account Google bạn có nhu cầu đăng cam kết

- nhấn vào cần đến thử miễn phí hoặc nhấn vào sở hữu YouTube Red.

- lựa chọn cách thức thanh toán bạn có nhu cầu áp dụng hoặc thêm phương thức thanh toán new.

- nhấn vào tải and thanh toán để hoàn tất giao căn bệnh.
3Bạn được gì khi áp dụng YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu quý khách hàng sử dụng gói Premium, họ sẽ bao gồm quyền truy cập vào đại khái nội dung của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

nhiều bộ trong số đó là dịch vụ của không ít YouTuber tên tuổi như Poppy, PewDiePie & anh em Paul. hình như kể cho đến nay là bộ truyện bom tấn nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng sẽ được công bố trong kênh này.

Xóa nhiều quảng cáo khỏi video
Đăng cam kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa kể cả quảng cáo khỏi video clip. cái này bao gồm cả cho biết biểu ngữ & cho biết Clip (trên cả máy tính hoặc các loại thiết bị di động) và mở rộng sang vận dụng YouTube music.

Gỡ các thông báo

Xem đoạn Clip and nghe nhạc ngoại đường
người dùng chắc là tải xuống Clip (và hầu hết danh sách phát) để xem ngoại tuyến với YouTube Premium. một hào kiệt rất hữu dụng cho những chuyến cất cánh máy bay (hoặc ở hầu như địa điểm kết nối mạng yếu).

Xem vieo và phát nhạc ngoại đường

người tiêu dùng cũng cần được dung lượng trống bên trên thiết bị của bản thân mình, nhưng mà cài đặt xuống nhiều bài hát qua YouTube âm thanh nắm bởi ứng dụng YouTube mặc định sẽ thuyên giảm dung lượng file ở một mức nào đó.

Phát nhạc ngay cả khi khóa ảnh nền
mang đăng cam kết YouTube Premium, chúng ta có thể khóa điện thoại của mình (hoặc chuyển sang 1 áp dụng khác) & Clip sẽ giữ vững phát ở lý lẽ nền.

Action phát nhạc ở vẻ ngoài nền

tác dụng hữu dụng này chuyển động trong cả vận dụng YouTube & ứng dụng YouTube music.

cần dùng bình thường Play âm nhạc and YouTube âm thanh Premium
YouTube Premium bao gồm tất cả YouTube music Premium & Play âm nhạc (vừa được chuyển đổi thành Youtube âm thanh trong năm nay).

dùng tầm thường YouTube music

bởi vậy, đăng cam kết Premium cũng sẽ giúp người mua truy cập YouTube âm thanh Premium được hỗ trợ chào bán phát nhạc ở chính sách nền trên các loại thiết bị cầm tay, xem ngoại tuyến đường và phát lại không có thông báo.

Tạm kết
Từ gần như tài năng và mức phí kể bên trên, bạn liệu bao gồm đề nghị đăng ký gói dịch vụ YouTube Premium? đặc điểm này bám vào bao gồm nhu cầu của mỗi người thân.

Đối mang các ai đã cảm thấy ưa thích có cụm ứng cách mua youtube premium giá rẻ dụng chuyên phát nhạc Spotify hoặc apple âm nhạc thì chắc rằng chưa cần yếu để đăng ký bổ xung YouTube Premium nữa.

tuy nhiên sở hữu hầu hết ai mếm mộ số đông chất lượng cao câu chữ chọn lọc nhưng gói các dịch vụ này đến and ao ước bỏ bớt các cho biết phiền toái khi thực hiện YouTube thì YouTube Premium số đông xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page